3jud.com
Menu

การกำหนดเป้าหมายที่ดีขึ้น

แอพจำนวนมากยังมีโฆษณาเชิงโต้ตอบที่ผู้ลงโฆษณาสามารถเลือกที่จะแสดง ณ จุดสำคัญบางจุดระหว่างประสบการณ์ในแอพ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้ปัจจุบันของแอพจะเปลี่ยนผ่านได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ เมื่อผู้ลงโฆษณาทำการตลาดภายในแอป พวกเขาจะมีมุมมองที่เฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับผู้ชมของตน นี่เป็นเพราะสาเหตุบางประการ แต่ส่วนใหญ่เป็นเพราะความสามารถของแอปในการดึงข้อมูลประชากรและตำแหน่งทางภูมิศาสตร์โดยตรง ซึ่งหมายความว่าผู้ชมมีศักยภาพมากขึ้นที่จะประสานอย่างใกล้ชิดกับความพยายามทาง การตลาด และการโฆษณา ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะช่วยให้นักการตลาดได้รับประโยชน์สูงสุดจากแคมเปญโฆษณาของตน การโฆษณาที่เน้นความสนใจมากเกินไปนี้ยังหมายความว่านักการตลาดสามารถหลีกเลี่ยงการเสียเงินกับผู้ชมที่อาจจะไม่คลิกหรือซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านโฆษณา ท้ายที่สุดแล้ว การโฆษณาในแอปมอบโอกาสทางการตลาดที่ไม่มีที่สิ้นสุด และถึงเวลาที่ผู้ลงโฆษณาจะใช้ประโยชน์จากโอกาสเหล่านั้นอย่างเต็มที่

โพสต์โดย : หมูน้อย หมูน้อย เมื่อ 13 ก.ย. 2566 12:30:21 น. อ่าน 122 ตอบ 0

facebook