Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
การวิจัยและการวิเคราะห์ไม่จำเป็นต้องซับซ้อน
กราฟด้านบนแสดงปริมาณการค้นหาในอดีตของ Google และพาร์ทเนอร์การค้นหาในสหราชอาณาจักรในปี 2018 สำหรับ "การปฏิบัติตาม GDPR" อย่างที่คุณเห็นในเดือนพฤษภาคม 2018 มีการค้นหา 110,000 ครั้ง โดย 51,066 ครั้งเป็นการค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ไม่น่าแปลกใจเลยในเดือนสิงหาคม 2018 มีการค้นหาลดลงเหลือ
การตลาด
18,100 ครั้ง:หากคุณต้องการจริงจังมากขึ้นเกี่ยวกับการกำหนดเป้าหมายและดูว่าคู่แข่งของคุณกำหนดเป้าหมายไปที่ใด มีเครื่องมือการตลาดผ่านเครื่องมือค้นหา (SEM) อื่น ๆ ที่สามารถช่วยให้คุณพับแขนเสื้อและติดอยู่ในการวิเคราะห์และการวิจัยแม้ว่าคุณจะทำ จำเป็นต้องชำระค่าบริการเหล่านี้ หากคุณกำลังจะทำเช่นนี้ลองตรวจสอบโดยใช้บริการฟรีของพวกเขาว่าการลงทุนจะให้ข้อมูลที่ต้องการแก่คุณหรือไม่ เนื่องจากบางครั้งการจัดทำดัชนีการค้นหาของพวกเขาอาจไม่ให้รายละเอียดที่คุณต้องการ เครื่องมือเฉพาะสองอย่าง ที่คุณอาจต้องการพิจารณาคือSEM RushและSpyfu
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : ppp
เมื่อ 18 ก.ย. 2566 10:53:29 น. อ่าน 126 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์