3jud.com
Menu

Asus ROG

Asus ROG Strix Scar 15 G543ZW-HF187W โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งที่มีหน้าจอ 15.6 นิ้ว ให้ความละเอียดสูงสุดที่ Full-HD เลือกใช้พาเนล IPS ที่ให้สีสันสมจริง ภาพสวย และที่โดดเด่นคือมีอัตราการีเฟรชหน้าจอสูงถึง 300Hz นั่นทำให้การเล่นเกมของคุณลื่นไหลกว่าที่เคย ไม่พลาดทุกจังหวะที่สำคัญ ชาวเกม FPS ถูกใจอย่างแน่นอน
แค่หน้าจอดีอย่างเดียวอาจยังไม่ถูกใจเกมเมอร์ มาดูสเปกภายในกันครับ นำมาด้วยซีพียูตัวแรงเจนใหม่อย่าง Intel Core i9-12900H การ์ดจอสุดโหด NVIDIA GeForce RTX 3070Ti ให้แรมสูงถึง 32 GB และมีพื้นที่เก็บข้อมูลที่เขียนอ่านได้รวดเร็วอย่าง SSD ที่ความจุมากถึง 1 TB เลยทีเดียว จากสเปกที่จัดเต็มขนาดนี้ ทำให้มันสามารถเล่นเกมทั่วไป จนถึงเกมระดับ AAA ได้สบายๆ เลยครับ จะเปิดสตรีมไปด้วยก็ยังได้ รวมถึงสามารถนำไปใช้งานทั่วไป และงานที่ต้องการพลังประมวลผลระดับสูง สเปกโหดขนาดนี้ ทำได้สบายเลยครับ
ด้านความร้อนไร้ความกังวล ด้วย ROG intelligent cooling ใช้ liquid metal เพื่อการนำความร้อนที่มีคุณภาพ พัดลม Arc Flow Fans™ ที่สร้างการไหลเวียนของอากาศได้เป็นอย่างดี และช่องระบายอากาศ 4 ช่องนี้จะช่วยให้ตัวเครื่องยังคงมีอุณหภูมิที่เหมาะสมแม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียดภายในเกม สมจริงไปอีกขั้นด้วย ลำโพง Dolby Atmos ที่มอบระบบเสียงระดับสตูดิโอ คีย์บอร์ดมาพร้อมไฟ RGB ปรับแต่งได้หลายรูปแบบ สวยงามสุดๆ ไปเลยครับ
Asus ROG Strix Scar 15 G543ZW-HF187W เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งตัวจบ สเปกจัดเต็มทั้งภายในและหน้าจอ ดีไซน์สวย เกมเมอร์ต้องได้ครอบครอง

สำหรับใคร ที่ต้องการหาทุนซื้อโน๊ตบุ๊คไว้เล่นเกมสักตัว เข้ามาหาทุนได้ที่ longbet69 หรือคลิ๊ก https://shorturl.asia/7VU5D

โพสต์โดย : fahsaii fahsaii เมื่อ 10 ต.ค. 2566 06:13:40 น. อ่าน 36 ตอบ 0

facebook