3jud.com
Menu

วิคเตอร์ โอซิมเฮน โดนกระแส TIKTOK

ในแถลงการณ์ที่โพสต์บนเว็บไซต์ของสโมสรเมื่อวันพฤหัสบดี นาโปลีไม่ได้ขอโทษต่อโอซิมเฮน ทีมชาติไนจีเรีย ผู้ทำประตูสูงสุดในเซเรีย อาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่อธิบายว่าเขาเป็น “ทรัพย์สินของสโมสร”


แชมป์อิตาลีซึ่งคว้าแชมป์สคูเดตโต้ครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989/90 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้ลบวิดีโอดังกล่าวออกจาก TikTok ซึ่งรวมถึงคลิปที่โอซิมเฮนร้องขอจุดโทษระหว่างเกมที่นาโปลีเสมอกับโบโลญญา 0-0 เมื่อวันอาทิตย์พร้อมกับเสียงแหลมสูง . จากนั้นเสียงก็เปลี่ยนเป็นเสียงหัวเราะก่อนที่ Osimhen จะพลาดลูกเตะจุดโทษ

เพื่อหลีกเลี่ยงการแสวงหาผลประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นจากเรื่องนี้ เอสเอสซี นาโปลีต้องการระบุอย่างชัดเจนว่าสโมสรไม่เคยมีเจตนาที่จะรุกรานหรือล้อเลียนวิคเตอร์ โอซิมเฮน ซึ่งเป็นทรัพย์สินของสโมสร” นาโปลีกล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันพฤหัสบดี

“ตลอดช่วงซัมเมอร์ นาโปลีปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมดที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้ารายนี้ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนว่าสโมสรซาบซึ้งในตัวเขา”
“บนโซเชียลมีเดียและโดยเฉพาะ TikTok ภาษาที่แสดงออกจะถูกใช้ในลักษณะที่เบาสมองและขี้เล่น ในกรณีนี้เกี่ยวข้องกับวิกเตอร์ไม่มีเจตนาเยาะเย้ยหรือเยาะเย้ย เกมส์แร็คูณPG
“หากวิคเตอร์รู้สึกขุ่นเคือง นี่ก็ไม่ได้อยู่ในความตั้งใจของสโมสรเลย”

คำแถลงดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากโรแบร์โต คาเลนด้า เอเยนต์ของโอซิมเฮน ขู่ว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับสโมสร


ในโพสต์บน Xซึ่งเดิมชื่อ Twitter เมื่อวันอังคาร Calenda กล่าวว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ในโปรไฟล์อย่างเป็นทางการของ Napoli บนแพลตฟอร์ม TikTok นั้นไม่เป็นที่ยอมรับ เล่นเกมส์นินจาแร๊คคูณPG

“วิดีโอล้อเลียนวิกเตอร์ถูกเผยแพร่สู่สาธารณะเป็นครั้งแรก และจากนั้นก็ถูกลบออกไปอย่างล่าช้า ข้อเท็จจริงร้ายแรงที่ก่อให้เกิดความเสียหายอย่างร้ายแรงต่อผู้เล่นและเพิ่มการปฏิบัติที่เด็กต้องทนทุกข์ทรมานในช่วงสุดท้ายระหว่างการทดลองทางสื่อและข่าวปลอม
“เราขอสงวนสิทธิ์ที่จะดำเนินการทางกฎหมายและความคิดริเริ่มที่เป็นประโยชน์เพื่อปกป้อง Victor”

ในวิดีโอที่โพสต์บน Xโดยนักข่าวชาวอิตาลี เกนนาโร เดล เวคคิโอ มองเห็นโอซิมเฮนมาถึงโรงแรมของทีมก่อนเกมชนะอูดิเนเซ่ 4-1 ในวันพุธ ซึ่งเขาทักทายผู้จัดการทีมจูเซปเป้ ซานโตโร แต่ดูเหมือนจะจงใจเมินเพื่อนร่วมทีมหลายคนบนตัวเขา ทางเข้า Osimhen ทำประตูในเกมที่นาโปลีพบกับอูดิเนเซ่ แต่เฉลิมฉลองแบบเงียบๆ ก่อนที่จะสวมกอดเพื่อนร่วมทีม สโมสรอยู่ในอันดับที่ห้าในเซเรียอาหลังจากผ่านไปหกเกมและเผชิญหน้ากับเลชเช่ในวันเสาร์ ninja raccoon frenzy PG DEMO

โพสต์โดย : gurigoo gurigoo เมื่อ 15 ต.ค. 2566 05:35:10 น. อ่าน 38 ตอบ 0

facebook