3jud.com
Menu

ผิดหวังมากบอกเลย

ผิดหวังมากบอกเลย "โฆเซ ซูอาเรส" ประธานสมาคมฟุตบอลอิสราเอล ออกโรงสับเละ "อังกฤษ" ที่ไม่แสดงจุดยืนหนุนพวกเขาปมถูก "ฮามาส" โจมตี
โฆเซ ซูอาเรส ประธานสมาคมฟุตบอลอิสราเอล ออกโรงสับเละ บอร์ดบริหารของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ที่ไม่แสดงจุดยืนหนุนด้วยการเปิดไฟสนามเวมบลีย์ ในเกมที่เปิดสนามเวมบลีย์ เอาชนะ "แข้งแดนจิงโจ้" ทีมชาติออสเตรเลีย ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมฟุตบอล อุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีกระแสเรียกร้องให้ทาง อังกฤษ เปิดไฟ เป็นสีธงชาติ อิสราเอล เพื่อแสดงจุดยืนหนุนหลังพวกเขาที่เจอกลุ่ม "ฮามาส" โจมตี ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก
ล่าสุด โฆเซ ซูอาเรส ประธานสมาคมฟุตบอลอิสราเอล "ตอนนี้มีช่วงเวลาในประวัติศาสตร์ที่ความจริงมีเพียงสิ่งเดียว อย่างเช่นในช่วงเวลาปัจจุบัน มีเด็ก, ทารก, ผู้หญิง, ผู้ชาย, คนแก่ มากกว่า 1,200 คน ถูกฆ่าอย่างทารุณจากศัตรูที่ป่าเถื่อน คนที่ก่ออาชญากรรมกับมวลมนุษย์ ความผิดเดียวของเหยื่อคือพวกเขาคือชาวอิสราเอล"

"พวกคนที่หวั่นเกรงการที่จะเปิดไฟในสนามเพื่อสื่อถึงการฆาตกรรม เพื่อความจริงที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรย่อมไม่สามารถเข้าใจได้ บางทีมันคงดีกว่าที่จะไม่พยายาม และนี่มันยิ่งเป็นช่วงเวลาที่มืดมนกว่าสิ่งที่ประเทศของผมประสบพบเจอในตอนนี้ และเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นจาก เอฟเอ ของชาติที่รู้เสมอถึงแนวทางการเป็นประภาคารทางจิตใจแห่งโลกเสรีแล้ว มันยิ่งน่าผิดหวังมากกว่าที่เคย ซึ่งผมพยายามอธิบายกับเพื่อนร่วมอาชีพในสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หลายต่อหลายหนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่พวกเขายืนยันว่าไม่เข้าใจในเรื่องนี้ ซึ่งตอนนี้พวกเขาคือคนที่จำเป็นต้องออกมาอธิบาย"

โพสต์โดย : fahsaii fahsaii เมื่อ 15 ต.ค. 2566 05:40:20 น. อ่าน 38 ตอบ 0

facebook