3jud.com
Menu

เซอร์จิมสั่งลุย "แมนยูฯ" พร้อมทุบสถิติสโมสร คว้า "แข้งมหัศจรรย์" เสริมทัพลุ้นทวงแชมป์

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เจาะจงชื่อของ ชูเอา เนเวส มิดฟิลด์อนาคตไกล วัย 19 ปี จาก เบนฟิกา ยักษ์ใหญ่ลีกสูงสุดโปรตุเกส เป็น 1 ในเป้าหมายหลักของการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
ชูเอา เนเวส ถือเป็นนักเตะน่าจับตาในวงการฟุตบอลยุโรป โดยเพิ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิกา เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว แต่ลงสนามทุกรายการไปถึง 63 นัด ทำ 3 ประตู 3 แอสซิสต์ พาทีมคว้าแชมป์ลีกโปรตุเกสฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงแชมป์โปรตุกีส ซูเปอร์คัพ เมื่อเดือนสิงหาคม

นอกจากนี้ ชูเอา เนเวส ยังติดทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัด ทำให้ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วมรายใหม่ ต้องการตัวมาเสริมทัพเพื่อยกระดับทีมกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยเตรียมอนุมัติข้อเสนอกว่า 100 ล้านปอนด์ (4,500 ล้านบาท) เพื่อยื่นให้ เบนฟิกา ในช่วงซัมเมอร์นี้
หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง ชูเอา เนเวส จะกลายเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดของ แมนยูฯ ทันที ทำลายสถิติเดิมของ ปอล ป็อกบา อดีตนักเตะเยาวชนของสโมสรที่ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (4,005 ล้านบาท) เมื่อปี 2016

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 12 มี.ค. 2567 03:39:45 น. อ่าน 10 ตอบ 0

facebook